THE GIOI NGUOI NOI TIENG Online.
Sau hơn 2 tuần chính thức phát hành, Web Drama Ai chết giơ tay của Huỳnh Lập đang ngày càng được nhiều khán giả... Lọt top 3 Thịnh hành YouTube, tập 3 Ai chết giơ tay của Huỳnh Lập khiến cư dân mạng tranh cãi

Sau hơn 2 tuần chính thức phát hành, Web Drama Ai chết giơ tay của Huỳnh Lập đang ngày càng được nhiều khán giả chú ý và yêu mến hơn, đỉnh điểm là việc lọt vào top 3 thịnh hàng của YouTube, một kỳ tích đầy bất ngờ.

Web drama Ai chết giơ tay là một trong những sản phẩm chứa đựng nhiều tâm huyết và sự nỗ lực đầu tư nhất của nam diễn viên – đạo diễn trẻ Huỳnh Lập từ trước đến nay. Không chỉ độc đáo, xuất sắc về mặt ý tưởng, nội dung, Ai chết giơ tay còn được nhiều khán giả lẫn giới phê bình, truyền thông đánh giá cao về khâu sản xuất chuyên nghiệp, từ cách tạo hình, trang phục, trang điểm, dàn dựng ánh sáng, góc quay cho đến những phân đoạn kỹ xảo được trau chuốt không kém gì nhiều bộ phim điện ảnh triệu đô, mang đến cho khán giả những cái nhìn chân thật và choáng ngợp về một thế giới tâm linh kỳ bí và lạ lùng mà Huỳnh Lập đã tạo ra cho bộ phim của mình.

Và ngay trong ngày 3/6, chỉ chưa đầy 36 giờ sau khi tập thứ 3 của Web Drama Ai chết giơ tay được chính thức tung lên kênh YouTube cá nhân của Huỳnh Lập với nhiều chi tiết mới được hé lộ, video này đã lọt hẳn vào top 3 Trending (Thịnh hành) của YouTube Việt Nam với lượt xem lên đến hơn 1,8 triệu. Đây quả là một kỳ tích đáng để ăn mừng và điều này hoàn toàn có thể chứng minh được rằng Huỳnh Lập đã tạo ra được một sản phẩm có chất lượng đồng đều, giữ vững phong độ trong xuyên suốt câu chuyện chứ không chỉ được chú ý trong 1, 2 tập đầu rồi thôi. Đến tập thứ 3, nhiều khán giả đã phải xuýt xoa thêm một lần nữa độ “chịu chơi” cũng như tư duy sáng tạo cực khủng của Huỳnh Lập khi khai thác chủ đề ma lon, một chủ đề tưởng quen mà lạ, để từ đó mở ra nhiều chi tiết kỳ bí hứa hẹn sẽ được giải mã tiếp theo trong các phần sau.

Ngoài ra, bên cạnh nội dung, sự xuất hiện của hai nhân tố “khủng” là NSƯT Hữu Châu và nữ diễn viên Khả Như cũng tạo được nhiều tò mò cho khán giả. Trong khi sự góp mặt của họ trong tập 3 chỉ mới là thoáng qua và chưa có nhiều thoại thì các khán giả đã thi nhau “đoán mò” rất sôi nổi về thân phận của hai nhân vật này. Vai diễn của NSƯT Hữu Châu ngay từ đầu đã được giới thiệu trên poster là “Cậu cố”, nhưng liệu Cậu cố này có vai trò gì trong các giấc mơ của Huỳnh Lập hay sẽ giúp được gì Huỳnh Lập trong quá trình “thay trời hành đạo”, đó chính là những gì mà các khán giả đã rất nóng lòng muốn biết và thay nhau chia sẻ, bình luận về bộ phim để cùng tìm ra kết quả cho riêng mình.

Với diễn viên Khả Như, sự “sáng tạo” của cư dân mạng còn được thể hiện mạnh mẽ hơn gấp bội khi mọi người thi nhau đồn đoán xem vai diễn của cô có phải là một nhân vật pháp sư tà đạo hay không, hay đó chỉ là một người theo trường phái bắt ma khác với trường phái kỳ dị của nhân vật Tinh Lâm do Huỳnh Lập thủ vai. Nhiều khán giả còn lập luận rất chặt chẽ rằng rất có thể nhân vật của Khả Như chính là người đã giết bố mẹ của nhân vật Tinh Lâm, điều này lại càng khiến cho các cuộc tranh luận trở nên thêm sôi nổi.

Có lẽ, đối với một nhà làm phim trẻ như Huỳnh Lập, việc được nhiều người xem chú ý và tham gia bình luận, góp ý và tìm hiểu đến vậy chính là một sự tưởng thưởng lớn nhất mà Huỳnh lập luôn muốn hướng tới khi thực hiện tác phẩm này. Cùng với sự sôi nổi của hàng nghìn comment trên cả Facebook và YouTube thì sự xuất hiện trong top 3 thịnh hành của trang chia sẻ video trực tuyến lớn nhất hành tinh chính là một sự khẳng định rằng con đường Huỳnh Lập đã chọn để đi là hoàn toàn đúng.

Đến thời điểm hiện tại, Ai chết giơ tay chỉ mới đi được một nửa chặng đường trong số 8 tập và chỉ mới xuất hiện trên YouTube được khoảng 3 tuần kể từ ngày phát hành teaser đầu tiên nhưng đã “gom góp” được gia tài đến hơn 9 triệu lượt xem. Con số này chắc chắn sẽ còn tiếp tục vươn cao trong những ngày tới và chắc hẳn sẽ còn rất nhiều kỳ tích và rất nhiều diễn biến thú vị đang đón đợi các khán giả lẫn Huỳnh Lập ở phía trước. Không ai có thể đoán được điều gì trong bộ phim mà một “con quỷ sân khấu” như Huỳnh Lập có thể nghĩ ra, và chắc chắn gần như 99% những ai đã lỡ theo dõi tác phẩm này ngay từ ngày đầu sẽ theo dõi nó đến tận cùng, để hiểu được rằng tại sao bộ phim lại “ngốn” đến hết của Huỳnh Lập đến hơn 3,6 tỷ đồng và tại sao anh lại chịu hy sinh nhiều đến như vậy cho một tác phẩm chỉ để chiếu trên YouTube.

Có thể nói, một MV ca nhạc để đạt top thịnh hành là chuyện không quá khó khăn, bởi những sản phẩm âm nhạc có thể nghe đi nghe lại nhiều lần và khán giả cũng dễ dàng cảm nhận. Riêng lĩnh vực phim ảnh là một thử thách không dễ dàng để lọt vào vị trí đáng ngưỡng mộ này, đặc biệt là top 3 mà Huỳnh Lập đang nhận được. Kết quả này là một phần thưởng vô cùng bất ngờ đối với Lập và Ekip.

My My

Ảnh: Lê Minh Duy

Không có bình luận nào.

Hãy là người đầu tiên bình luận chủ đề này

Email của bạn không hiện phía dưới bình luận . Yêu cầu phải điền khi có dấu *