THE GIOI NGUOI NOI TIENG Online.
Sau 3 ngày ra mắt thu hút 3 triệu lượt nghe, bản MV chính thức cán mốc 1 triệu lượt xem là những con... Tranh cãi khi hợp tác chung, Châu Khải Phong – K-ICM có thành quả thế nào?

Sau 3 ngày ra mắt thu hút 3 triệu lượt nghe, bản MV chính thức cán mốc 1 triệu lượt xem là những con số bộ đôi mới của làng nhạc làm được. Lần đầu chàng nghệ sĩ trẻ có những chia sẻ về đàn anh qua lần hợp tác chung.

Tháng 4/2018, làng nhạc Việt chứng kiến màn chạy đua của những tác giả, nghệ sĩ trẻ. Trịnh Thăng Bình, Soobin Hoàng Sơn, Lou Hoàng… đồng loạt tung ca khúc mới và có sức hút rõ rệt trên mạng xã hội. Đặc biệt trong dịp này, làng nhạc có sự hợp tác hoàn toàn mới giữa chủ nhân hit ‘Buồn của anh’ và ‘Ngắm hoa lệ rơi’. Cú bắt tay nhanh nhạy này được kỳ vọng tạo nên sản phẩm âm nhạc mới có sức hút trên thị trường âm nhạc, đặc biệt là trong khoảng thời gian không quá nhiều sản phẩm song ca thành công. Châu Khải Phong tiết lộ việc hợp tác cùng Nguyễn Bảo Khánh là cột mốc trong sự nghiệp khi chàng trai trẻ này có chặng đường hoạt động khá vẻ vang trước đây. Cạnh đó, Nguyễn Bảo Khánh cho rằng anh có cách nhìn khác về đàn anh khi họ cùng cho ra đứa con tinh thần chung.

“Châu Khải Phong trong mắt tôi trước đây đơn thuần là giọng ca hát nhạc trẻ và đắt show các tỉnh. Sau hit Ngắm hoa lệ rơi, tôi có cái nhìn khác đi về anh ấy và dần dần hiểu ra đây là đàn anh có nhiệt huyết lớn trong âm nhạc. Tôi lầm tưởng không gian âm nhạc của Châu Khải Phong gói gọn trong chuyện tình cảm lê thê, sướt mướt song hóa ra đằng sau người nghệ sĩ này là câu chuyện khác. Trên cương vị nhà sản xuất ca khúc và MV Mai chia tay nhé em, tôi phải cố để sản phẩm chỉn chu về mặt hình ảnh. Giữa chúng tôi, sau những tranh cãi là hiểu nhau để bắt tay hợp tác và nhằm tìm kiếm thành quả như ý cho ca khúc này” – K – ICM tiết lộ.

K – ICM được biết với tên Nguyễn Bảo Khánh đã từng nổi tiếng trên cộng đồng mạng, năm 2017 anh chính thức đầu quân vào công ty của gia đình và bắt đầu hoạt động nghệ thuật với nghệ danh K-ICM. Tuy mới hoạt động nghệ thuật, K-ICM đã nắm giữ trong tay những bản hit hàng trăm triệu view. Trong đó, “Buồn của anh” với 260 triệu lượt nghe là thành quả cụ thể K-ICM đạt được. Tạo được bản hit quốc dân ngay đầu 2018, K-ICM chứng minh anh không đơn thuần là một nhạc công đánh đàn mà còn là một producer, người viết nhạc có chuyên môn. Từ “Buồn của anh”, “Em đã từng”, “Phía sau hoàng hôn” và gần đây nhất là “Mai chia tay nhé em” sáng tác cùng Q-ICM, K-ICM cho thấy gu âm nhạc văn minh và tinh tế từ những người trẻ.

Hiện tại, “Mai chia tay nhé em”có vị trí khá tốt trên các trang nghe nhạc trực tuyến và chính thức bước vào cuộc cạnh tranh thú hạng cao hơn.

My My

Không có bình luận nào.

Hãy là người đầu tiên bình luận chủ đề này

Email của bạn không hiện phía dưới bình luận . Yêu cầu phải điền khi có dấu *