THE GIOI NGUOI NOI TIENG Online.
Tối 20.7, sự kiện ra mắt Belle & New – thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được phân phối tại Việt Nam diễn ra... Belle & New – thương hiệu mỹ phẩm dành cho phái đẹp

Tối 20.7, sự kiện ra mắt Belle & New – thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được phân phối tại Việt Nam diễn ra tại Tp.HCM.

Chương trình thu hút sự tham gia của hàng trăm khách mời gồm đại diện các đại lý phân phối dòng sản phẩm này, các chuyên gia làm đẹp đến từ xứ sở kim chi cùng các cơ quan báo đài. Bên canh đó, chương trình còn được dẫn dắt bởi MC Hải Anh cùng sự xuất hiện của: Đan Trường, Trung Quang và Han Sara trong vai trò ca sĩ biểu diễn.

Mở đầu sự kiện này, đại diện Belle & New tự hào khi phân phối dòng sản phẩm mỹ phẩm chất lượng tại Việt Nam. Theo đơn vị, sự xuất hiện của Belle & New góp phần giúp hành trình chăm sóc sắc đẹp của người Việt trở nên thuận tiện hơn. “Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, từng phát triển thị trường tại Hàn, Nhật Bản, chúng tôi hi vọng sẽ mang đến những dòng sản phẩm chất lượng, giúp các khách hàng lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân của mình”. Đồng thời, đại diện Belle & New cũng dành những bó hoa gửi tặng các khách mời, các đại lý hoa và quà lưu niệm thay cho lời cảm ơn vì đã đồng hành cùng thương hiệu.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhiều ca sĩ khách mời mang đến nhiều tiết mục âm nhạc thú vị cho người xem. Trung Quang là giọng ca mở màn với nhiều ca khúc ấn tượng. Sau nhiều năm vào nghề, Trung Quang từ một ca sĩ trẻ giờ đã có kinh nghiệm trong biểu diễn. Anh ghi điểm bởi chất giọng ngọt ngào cũng những chia sẻ thú vị về thương hiệu Belle & New.

Sau đó, Han Sara xuất hiện trên sân khấu và trình diễn một ca khúc Hàn – Việt dành tặng khán giả. Tiết mục của nữ ca sĩ mang ý nghĩa đặc biệt khi thương hiệu Belle & New là dòng sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc và phân phối tại Việt Nam.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Đan Trường mang đến nhiều bất ngờ cho người xem. Trên sân khấu, nam ca sĩ ghi điểm bởi vẻ ngoài điển trai, tự tin hòa giọng cùng học trò Trung Quang. Từng đứng chung trên nhiều sân khấu khác nhau, hai thầy trò có màn phối hợp ăn ý, mang đến nhiều cảm xúc cho khách mời. Đồng thời, Anh Bo còn trình diễn nhiều bài hát gắn liền với tên tuổi của mình và nhận được sự cổ vũ từ phía khán giả.

Cũng trong dịp này, Đan Trường tự tin chia sẻ bí quyết giữ gìn sắc vóc trẻ trung trước khán giả. Nam ca sĩ thừa nhận để có được ngoại hình trẻ trung như hiện tại không phải là chuyện đơn giản, đòi hỏi anh phải nỗ lực nói không với rượu bia, thuốc lá. Anh nói: “Đến bây giờ, khi đến những quán bar ở Mỹ hay chỉ mua thuốc uống thôi, người ta cũng phải hỏi chứng minh của tôi. Họ không nghĩ tôi 45 tuổi mà nghĩ tôi chưa đủ 18 tuổi”.

“Tôi phải giữ gìn sức khỏe, tập luyện hàng ngày, ăn uống đầy đủ chất bổ dưỡng và sử dụng dòng mỹ phẩm mình cảm thấy tin tưởng, tôi nghĩ đó là điều cần thiết và tốt nhất cho mọi người. Hôm nay tôi rất vui khi có mặt trong buổi ra mắt thương hiệu Belle & New. Tôi hi vọng rằng thương hiệu này sẽ trở thành người bạn đồng hành của mới người trong quá trình chăm sóc sắc đẹp”, anh nói thêm.

Belle & New là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được phân phối tại Việt Nam với bộ đôi dưỡng da Repair Whitening Serum và Repair Whitening Cream. Điểm đặc biệt của Belle & New chính là việc sử dụng các loại thảo dược quý, gần gũi trong tự nhiên được các nhà sản xuất mỹ phẩm hàng đầu thế giới đánh giá cao. Nếu như Belle & New – Repair Whitening Serum có tác dụng hỗ trợ hiệu quả đối với làn da bị tổn thương do các tác động từ môi trường hoặc các loại mỹ phẩm khác gây ra, giúp da trắng khoẻ từ sâu bên trong nhờ chiết xuất từ các loại thảo dược và các nhân tố tốt cho da, thì kem dưỡng da Belle & New – Repair Whitening Cream là bước chăm sóc da hoàn hảo dành cho phụ nữ chuẩn bị bước vào giai đoạn lão hóa, chất kem thấm hút nhanh, kiềm dầu nên hỗ trợ cực tốt trong việc nuôi dưỡng làn da trắng hồng khỏe mạnh

Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, trải qua quá trình kiểm duyệt gắt gao, đạt chuẩn chất lượng theo quy định, Belle & New được đánh giá là dòng mỹ phẩm cao cấp, an toàn với nguồn nguyên liệu chính từ thiên nhiên, phù hợp với từng loại da. Trước khi có mặt tại Việt Nam, dòng sản phẩm này từng tạo được dấu ấn tại thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản…, trở thành bí quyết giữ gìn nhan sắc cho phái đẹp.

My My

Không có bình luận nào.

Hãy là người đầu tiên bình luận chủ đề này

Email của bạn không hiện phía dưới bình luận . Yêu cầu phải điền khi có dấu *