Vừa qua, đông đảo dàn khách mời nổi tiếng đã có mặt tại TP.HCM tham gia sự kiện ra mắt nhận diện mới dành cho sản phẩm Whitening Face Cream của thương hiệu mỹ phẩm A Cosmetics do CEO Phương Anh tổ chức.
Sự kiện lần này, A Cosmetics một lần nữa ghi dấu ấn của mình trong ngành làm đẹp. Chính là sự kiện ra mắt phiên bản 2022 dành cho một sản phẩm không thể thiếu của phụ nữ Việt, Whitening Face Cream, với mẫu mã mới và team chống hàng giả, hàng nhái độc đáo, nhằm bảo vệ tối đa nhất quyền lợi của khách hàng.
Và đây cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng của CEO – Người sáng lập thương hiệu A Cosmetics phát triển bền vững trong nhiều năm qua – CEO Phương Anh, cùng toàn thể hệ thống các Nhà phân phối, Đại lý tiêu biểu trên toàn quốc.
Chương trình đã được A Cosmetics và CEO Phương Anh chuẩn bị rất chu đáo và đầu tư nhiều tâm huyết. Có thể nói đây là sự kiện đánh dấu một chặng đường thành công của A Cosmetics, đồng thời là cơ hội để giới thiệu đến công chúng một sản phẩm với mẫu mã hoàn toàn mới, Whitening Face Cream, mà A Cosmetics đã ấp ủ từ lâu.
Ca sĩ Erik biểu diễn tại chương trình
Tại sự kiện, CEO Phương Anh cũng không quên nhắc đến một vấn nạn nhức nhối của toàn xã hội, kể cả các doanh nghiệp chân chính chứ không chỉ riêng của ACosmetics, đó chính là vấn nạn nạn “hàng giả – hàng nhái” tràn ngập trên thị trường.
“Để có A Cosmetics ngày càng phát triển bền vững và hoàn thiện hơn về sự chuyên nghiệp, cũng như Quốc tế hóa thì sự tín nhiệm của người tiêu dùng luôn là điều quan trọng nhất. Và Phương Anh muốn nói nhiều hơn về một vấn nạn nhức nhối của xã hội mà A Cosmetics cũng không thể tránh khỏi.
Với hàng trăm ngàn sản phẩm được bán ra thị trường mỗi tháng, việc bị nhái và làm giả tràn lan là điều không thể tránh khỏi. Sự kiện lần này ngoài sự chào đón sản phẩm mới Whitening Face Cram, Phương Anh đặc biệt muốn phổ biến đến các bạn những kiến thức, quy định của Pháp luật về hàng giả, hàng nhái. Chúng ta không thể hạn chế tuyệt đối 100% việc làm giả, làm nhái nhưng nâng cao kiến thức và sự hiểu biết sẽ giúp hạn chế tối đa vấn nạn đó”, CEO Phương Anh chia sẻ.
CEO Phương Anh đã cùng đội ngũ phát triển sản phẩm nghiên cứu rất nhiều về Luật sở hữu trí tuệ, nghiên cứu các giải pháp của những thương hiệu Quốc tế để bảo vệ sản phẩm của mình, bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Việc liên tục thay đổi mẫu mã và đưa các ký hiệu bí mật vào bao bì sản phẩm cũng là một giải pháp. Như sản phẩm Whitening Face Cream lần này được ra mắt với những giải pháp chống hàng giả, hàng nhái được tối ưu nhất có thể.
Hiền Nhi
Bài viết liên quan
- Mỹ phẩm cao cấp YSD Cosmetic ra mắt 4 dòng chuyên cho da mặt
- Thương hiệu Genli ra mắt bộ sưu tập Bảy sắc cầu vồng
- Dược sĩ Tiến ra mắt Mỹ phẩm toàn thư – từ điển về làm đẹp
- Nữ diễn viên Thái Lan Santa Sararoj làm đại sứ thương hiệu của Image Cosmetics
- Nhan sắc ‘hack tuổi’ của người mẫu 51 tuổi
- Lê Phương tiết lộ bí quyết lấy lại vóc dáng sau khi sinh con
- NSƯT Quế Trân tiết lộ bí quyết giữ nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 39
- 4 màu son giúp Seo Ye Ji thêm phần sang chảnh