THE GIOI NGUOI NOI TIENG Online.
  Ngày 13/11/2019, Mifuki Tokyo Spa vừa có buổi gặp gỡ báo chí và chính thức công bố là đơn vị thẩm mỹ đầu tiên... Cao Thái Hà tiết lộ bị “nghiện” làm đẹp tại Mifuki Tokyo Spa
  •  
  •  

Ngày 13/11/2019, Mifuki Tokyo Spa vừa có buổi gặp gỡ báo chí và chính thức công bố là đơn vị thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam “xuất khẩu” liệu trình điều trị nám ra thế giới.

Sự kiện thu hút các đơn vị báo chí truyền thông cùng với sự tham dự của diễn viên Cao Thái Hà, ca sĩ Miko Lan Trinh, hoa hậu Hoài Sa và đặc biệt là sự có mặt của Madame Mifuki.

Madame Mifuki chia sẻ về dự án “xuất khẩu” liệu trình điều trị nám ra thế giới và giới thiệu dịch vụ làm đẹp chuẩn 6 sao

Mifuki Tokyo Spa thành lập cách đây 20 năm, sau khi Madame Mifuki có thời gian dài sống và trải nghiệm văn hoá tại “xứ sở mặt trời mọc”. Madame đã đem cả mô hình thiên đường thư giãn của Nhật Bản về Việt Nam và trở thành một trong những thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu thời bấy giờ.

Người giàu từ khắp Sài Gòn chọn Mifuki Tokyo Spa để làm đẹp. Người Việt Nam, người châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… gắn bó với nơi đây từ hai mươi năm về trước, đến nay họ vẫn thường lui tới. Họ là những người có nhiều trải nghiệm và kiến thức về ngành thẩm mỹ. Và họ là những khách hàng cực kỳ khó tính, đòi hỏi sự chăm sóc tỉ mỉ, tận tình.

Cao Thái Hà kể về trải nghiệm khác biệt khi đến làm đẹp tại Mifuki Tokyo Spa

Tại sự kiện, Cao Thái Hà chia sẻ: “Là diễn viên nên Hà rất chú ý chăm sóc về ngoại hình cũng như làn da của mình. Trước đó, khi kết thúc các dự án đóng phim Hà thường bay sang Hà Quốc để làm đẹp, chăm sóc da và kết hợp với du lịch. Thời gian gần đây, được bạn bè  thân thiết giới thiệu nên Hà đã đến Mifuki để trải nghiệm các liệu trình làm đẹp và Hà hoàn toàn bị thuyết phục bởi dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn 5 sao của Mifuki. Chọn làm đẹp tại Việt Nam, Hà vừa tiết kiện thời gian và kết quả điều trị chăm sóc da hoàn toàn như ý, có thể nói Mifuki đã “gây nghiện” Hà lúc nào không hay.”

Cội nguồn niềm tin tiêu dùng mà Mifuki Tokyo Spa tạo dựng được là nhờ tác phong, cung cách quản lý kinh doanh cũng như quy trình quản trị chất lượng riêng biệt. Triết lí kinh doanh: nói ít, làm nhiều; sản phẩm chất lượng phải được vun trồng từ gốc đã ăn sâu vào tiềm thức và là cội rễ thành công của chúng tôi.

Ca sĩ Miko Lan Trinh thường xuyên đến Mifuki Tokyo Spa để chăm sóc sắc đẹp

Nhu cầu thẩm mỹ, khắc phục những khuyết điểm về diện mạo, xóa bỏ mặc cảm, tự ti bản thân ngày càng tăng ở cả nam giới và nữ giới. Ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam vì thế cũng trở nên sôi động, dịch vụ đa dạng. Những thành phố lớn giờ là “thánh địa” của các chủ đầu tư kinh doanh dịch vụ làm đẹp. Tuy nhiên, hầu hết công nghệ, máy móc, mỹ phẩm và kỹ thuật lại được nhập khẩu từ các nước phát triển. Điều này cũng khiến cho ngành thẩm mỹ tại Việt Nam mất đi vị thế trên thế giới và giảm uy tín đối với chính khách hàng tại Việt Nam.

Mifuki Tokyo Spa là địa chỉ làm đẹp chuẩn 6 sao ở Sài Gòn được Sao và Doanh nhân lựa chọn

Bứt phá khỏi mọi giới hạn, lần đầu tiên ngành thẩm mỹ của Việt Nam có một đơn vị tiên phong “xuất khẩu” liệu trình điều trị nám sang cường quốc Singapore. Đưa vị thế của ngành thẩm mỹ tại Việt Nam lên một tầm cao mới. Đây cũng là một lời khẳng định, dịch vụ và kỹ thuật thẩm mỹ của Việt Nam không hề thua kém các nước khác và chính tại Việt Nam cũng có những giải pháp thẩm mỹ hiệu quả vượt trội mà các quốc gia trên thế giới không thể so sánh bằng.

Năm 2019, Mifuki Tokyo Spa tự hào là đơn vị thẩm mỹ đầu tiên của việt nam “xuất khẩu” liệu trình điều trị nám ra thế giới.

Một số hình ảnh của Mifuki Tokyo Spa tại 35 Hà Huy Tập, Tân Phong, Q.7, TP.HCM

Mifuki Tokyo Spa ở vị trí đắc địa tại đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM

Không gian đón tiếp sang trọng với tông màu trắng, vàng neon chủ đạo.

Phòng điều trị công nghệ cao được bài trí sang trọng chuẩn 5 sao