Jun Phạm cùng Cơm Niêu Sài Gòn chung tay hỗ trợ các em bị bệnh tim bẩm sinh
DOANH NHÂN 14/09/2019 TGNNT Online
Ngày 14/9, nhà hàng Cơm Niêu Sài Gòn đã tổ chức buổi tổng kết kết quả chiến dịch: “Có Một Trái Tim Cứu Một Trái Tim” đồng hành cùng nam ca sỹ Jun Phạm nhân dịp khai trương.
Sau hơn một tháng kể từ ngày khai trương chi nhánh mới 118 Pasteur, Quận 01, Cơm Niêu Sài Gòn đã nhận được số tiền quyên góp 280 triệu đồng tương đương với việc cứu giúp 10 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh ở Việt Nam dựa trên việc trích 10% trên mỗi hoá đơn của quý thực khách dùng bữa tại nhà hàng.
Tại buổi trao tặng số tiền cho đơn vị quỹ Nhịp tim Việt Nam, Jun Phạm – với vai trò là một trong những đại sứ của chương trình – đã bày tỏ sự tri ân đến các khách hàng của Cơm Niêu Sài Gòn đã đồng hành và góp sức chia sẻ yêu thương đến các em.
Jun Phạm bộc bạch: “Hiện nay, 1 ca mổ tim có chi phí 28 triệu đồng, cao hơn rất nhiều so với những năm trước đó khoảng 15-16 triệu, và tương lai con số chi phí có thể còn đắt đỏ hơn. 28 triệu có thể với Jun hay nhiều người là một số tiền vừa phải – có thể chi tiêu, nhưng với rất nhiều người khác đó lại là con số quá lớn để có thể chạy chữa cho con em mình. Vì vậy, Jun rất hy vọng sẽ ngày càng có nhiều hơn nữa những mạnh thường quân cùng chung tay san sẻ và giúp đỡ các em.”
Không những tham gia gửi tặng số tiền cho quỹ Nhịp tim Việt Nam, dự kiến trong thời gian tới, Jun Phạm và đại diện Cơm Niêu Sài Gòn còn đến thăm hỏi trực tiếp, động viên tinh thần và trao những phần quà đến các em đang điều trị bệnh tim.
Thay mặt chương trình Nhịp Tim Việt Nam và ca sỹ Jun Phạm, Cơm Niêu Sài Gòn cũng xin trân trọng cảm ơn sự đóng góp của quý thực khách đã cùng chung tay với chúng tôi qua chương trình này để làm hồi sinh 10 trái tim bé bỏng.
Đối với người Việt Nam, bữa ăn là một thời khắc linh thiêng, Văn hoá ẩm thực của người Việt vô cùng đa dạng và phong phú, từ những món ăn đường phố cho đến món ăn truyền thống lâu đời. Không chỉ đơn thuần là món ăn, nó còn là biểu trưng cho sự tinh tuý trong ẩm thực của người Việt.
Vốn là một thương hiệu lâu đời, Cơm Niêu Sài Gòn phục vụ thực khách bốn phương trên mảnh đất này đã 24 năm. Ẩm thực của ba miền Bắc – Trung – Nam dung hoà tại Cơm Niêu Sài Gòn, đặc biệt là món cơm Đập, gọi theo tiếng Sài Gòn xưa thì đó là chuyên môn. Với lối kiến trúc đậm nét của người Sài Gòn hoà nhã, nhà hàng Cơm Niêu Sài Gòn luôn là một đia điểm có lý trong các bữa ăn gia đình hay các buổi hội họp với thực đơn vừa khẩu vị, đậm đà hương vị Á Đông.
Cơm Niêu Sài Gòn là thương hiệu món ăn Việt Nam đến nay đã có 4 chi nhánh tại các vị trí trung tâm ở TPHCM như:
27 Tú Xương, P.7, Q.3 – Hotline: 0901.301.808
59 Hồ Xuân Hương, P.6, Q.3 – Hotline: 0901.301.728
75 Xuân Thuỷ, P. Thảo Điền, Q.2 – Hotline: 0901.301.528
118 Pasteur, Q.1, P. Bến Nghé Q.1 – Hotline: 0901.301.518
My My
Bài viết liên quan
- Jun Phạm, Hồ Quang Hiếu, Liên Bỉnh Phát kết hợp trong MV “Việt Nam Sẽ Chiến Thắng”
- “Thỏ trắng” Jun Phạm – Sam làm MC chương trình Góc Bếp Thông Minh
- Ascott Việt Nam ủng hộ 500 triệu đồng vào quỹ vắc-xin phòng chống dịch Covid-19
- Nguyên Vũ, Diễm Hương chọn “Đại sứ nhân ái Việt Nam 2019”
- “Sống để yêu thương 2023” cùng nữ lãnh đạo WLIN tặng quà giúp bệnh nhi
- Hoà Bình Group hướng tới kinh doanh dược phẩm từ năm 2022
- Doanh nhân Thu Trang: “Phải nếm đủ thăng trầm mới cảm xúc được”
- Tuyết Viên – Hot mom tạo cảm hứng cho những gia đình trẻ