
Khi lấy tinh thần wholesome làm kim chỉ nam cho sự phát triển, Khoái chọn 3 trong số rất nhiều yếu tố cấu thành nên tinh thần wholesomeness, mang lại giá trị thiết thực cho người yêu ẩm thực.
Khi bắt tay vào tiến trình cải tiến bộ nhận diện thương hiệu, Khoái sáng tạo thêm nhiều mẫu logo mới với mong muốn truyền tải đến người yêu ẩm thực và người yêu Khoái thông điệp rõ ràng nhất – Khoái là Nhà hàng Hải Sản và Đặc Sản Nha Trang trên tinh thần 𝒘𝒉𝒐𝒍𝒆𝒔𝒐𝒎𝒆𝒏𝒆𝒔𝒔. Song, mọi thiết kế mới đều không thể vượt qua logo hiện tại về ý nghĩa, tính thẩm mỹ, mà trên hết là sự khắc ghi trong tâm trí mỗi người khách yêu quý Khoái suốt 13 năm qua.
Vì thế, Khoái quyết định giữ lại hình dáng quen thuộc của Logo với chiếc thuyền thúng chở chú cá vui vẻ. Tuy nhiên, Khoái thay màu đỏ sẫm thành đỏ tươi để thể hiện sự năng động, tươi mới đầy đam mê và nhiệt huyết của Khoái. Ngoài ra, Khoái cũng điều chỉnh màu sắc của font chữ một chút để logo hiện đại, thanh lịch và giúp dễ nhận diện hơn trên các ấn phẩm.
Với những thay đổi này, logo của Khoái sẽ vẫn giữ được nét đặc trưng riêng vốn có, đồng thời mang đến một diện mạo tươi mới, hiện đại hơn.
Bộ nhận diện thương hiệu mới được lấy cảm hứng từ tinh thần 𝑾𝒉𝒐𝒍𝒆𝒔𝒐𝒎𝒆 𝑭𝒐𝒐𝒅 𝑪𝒖𝒍𝒕𝒖𝒓𝒆 – Văn hoá Ẩm Thực Lành – là tinh thần mà suốt 13 năm qua Khoái lấy đó làm kim chỉ nam trong hành trình giới thiệu món ăn vùng miền Việt đến với người yêu ẩm thực. Tinh thần 𝒘𝒉𝒐𝒍𝒆𝒔𝒐𝒎𝒆𝒏𝒆𝒔𝒔 trong ẩm thực tại Khoái đề cao 3 yếu tố mang lại giá trị thiết thực cho người yêu ẩm thực gồm: nguyên liệu tươi ngon chọn lọc kỹ càng, phương pháp chế biến có lợi cho sức khoẻ và không gian kết nối vui vẻ.
Menu Khoái được thiết kế theo bộ nhận diện mới, quý khách sẽ cảm nhận được tinh thần 𝒘𝒉𝒐𝒍𝒆𝒔𝒐𝒎𝒆𝒏𝒆𝒔𝒔 rõ nét thông qua những điều sau:
– Nguồn nguyên liệu được Khoái cẩn thận chọn lọc thể hiện ở trang thứ 2 của menu
– Các tín đồ yêu chăm sóc sức khoẻ qua ẩm thực sẽ tìm thấy thông tin calories chi tiết cho từng món ăn tại trang “Khoẻ và Đẹp”; giúp việc kiểm soát chế độ ăn uống trở nên dễ dàng hơn.
– Mỗi trang menu là một câu chuyện đầy cảm hứng và đam mê của Khoái trong hành trình sáng tạo món ăn. Mỗi món ăn được Khoái mô tả đặc trưng với tinh thần 𝒘𝒉𝒐𝒍𝒆𝒔𝒐𝒎𝒆𝒏𝒆𝒔𝒔, giúp người dùng hiểu được nét độc đáo của món ăn ngon và lành mà Khoái tạo nên như thế nào.
– Các phân trang như nhóm đặc sản Nha Trang, nhóm món ăn “khoẻ & đẹp” hay nhóm hải sản, trang món ăn dành cho bé,.. giúp người dùng tiếp cận các món ăn mình yêu thích một cách nhanh chóng.
– Không dừng lại ở sự tiện lợi, với sự sáng tạo trong phối hợp của 3 màu sắc xanh lá cây, xanh dương và đỏ san hô, menu Khoái mang lại cho thực khách một sự trẻ trung, tươi mới và đẹp mắt.
Cảm ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Khoái trong suốt thời gian qua. Rất mong nhận được sự ủng hộ của toàn thể Quý khách trên hành trình đổi mới này!
Khoái Restaurant – Hải sản, đặc sản Nha Trang
- Điện thoại: 0915 206 737 hoặc 0889460014
- Địa chỉ: 16 Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 03, TPHCM
- Email: nhahangkhoai@gmail.com
- Website: https://nhahangkhoai.com/pages/order
My My
Nội dung thực hiện theo ĐKKD của TGNNT
Bài viết liên quan
Động lực thúc đẩy GenZ đi du lịch năm 2024 là gì?
‘Vợ chồng son’ Bình An – Phương Nga tình tứ ở Đà Lạt
Chiến dịch “Kiêng nhựa dùng 1 lần” hướng đến trái đất xanh
Hé lộ hình ảnh bên trong resort triệu đô của Lý Nhã Kỳ
Hồ Tràm dịp Lễ 2/9: khánh thành Cầu ngắm biển dài nhất Châu Á
Lý Nhã Kỳ khoe dáng trong resort Orion triệu đô
Phi công thấy gì trên bầu trời khi bay xuyên màn đêm?
Hộ chiếu những nước nào quyền lực… nhì thế giới?