Không chỉ gây ấn tượng với chiến dịch quảng bá Hello Saigon, cửa hàng đầu tiên của Cotton On cũng có màn “chào sân” xuất sắc khi doanh thu đạt được hơn 200%. Thừa thắng xông lên, cửa hàng tiếp theo của Cotton On sẽ được khai trương tại Aeon Mall Hà Đông trong tháng 12 này.
Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Cotton On – thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng đến từ Úc cũng chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thủ đô Hà Nội, tọa lạc tại TTTM Aeon Mall Hà Đông vào ngày 05.12.2019 tới.
Cửa hàng Cotton On tại Hà Nội với hơn 400m2 mang đến hàng ngàn sản phẩm với thiết kế, mẫu mã và giá cả đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi
Trước đó, cửa hàng đầu tiên của Cotton On đã khai trương tại Vincom Mega Mall Thảo Điền vào ngày 15.11.2019. Dù chỉ mới đưa vào hoạt động nhưng thương hiệu đã thu hút được sự chú ý khá lớn từ giới trẻ bởi tinh thần và phong cách sống năng động với những trải nghiệm giá trị. Cotton On được yêu thích bởi sự đa dạng, trẻ trung trong thiết kế sản phẩm cũng như giá cả vô cùng hợp lý với những combo sản phẩm hấp dẫn luôn có sẵn trên các kệ hàng. Đặc biệt trong ngày đầu khai trương 05.12.2019, 100 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng ngay túi tote trị giá 349.000 VND từ thương hiệu với mỗi hóa đơn bất kỳ.
Không gian cửa hàng rộng rãi hứa hẹn đem đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng
Cửa hàng Cotton On đầu tiên tại Hà Nội dù không ở vị trí trung tâm nhưng được tọa lạc tại TTTM lớn nhất nhì tại đây, Aeon Mall Hà Đông thuộc phường Dương Nội, quận Hà Đông (Hà Nội) với thiết kế 4 tầng, diện tích sàn lên tới 22.700m2 và diện tích bán hàng là 16.259m2. Theo thống kê trên website riêng của Aeon Mall Hà Đông, có khoảng hơn 200 đơn vị kinh doanh thuộc các ngành hàng ẩm thực, thời trang, gia dụng, giải trí, …. Với cửa hàng thứ hai tại đây, Cotton On hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm mua sắm lý tưởng dành cho giới trẻ khu vực miền Bắc.
Typo – thương hiệu chuyên về văn phòng phẩm, quà tặng trang trí cá nhân và phụ kiện thời trang, du lịch, điện tử, giải trí
Cùng thời điểm này, Cotton On Group cũng đưa Typo – thương hiệu chuyên về văn phòng phẩm, quà tặng trang trí cá nhân và phụ kiện thời trang, du lịch, điện tử, giải trí, … đến Việt Nam với cửa hàng chính thức đầu tiên ngay tại đây. Typo là chuỗi cửa hàng với nhiều sản phẩm đa dạng từ văn phòng phẩm, quà tặng trang trí cá nhân và phụ kiện thời trang, du lịch, điện tử, giải trí… của Úc. Các sản phẩm của Typo được yêu thích rộng rãi bởi chất lượng tốt, thiết kế đơn giản và giá cả cực kỳ phải chăng.
Cotton On được thành lập vào năm 1991, với cửa hàng đầu tiên mở tại Geelong, Úc. Tính đến nay, Cotton On Group sở hữu bảy thương hiệu bao gồm Cotton On, Cotton On Body, Cotton On Kids, Rubi, Typo, Supre, Factorie với hơn 1.450 cửa hàng tại 18 quốc gia trên toàn thế giới.
Bài viết liên quan
- Cặp đôi “mắt biếc” Trần Nghĩa – Trúc Anh tái hợp tại sự kiện khai trương cửa hàng Cotton On
- POPS Fan Fest trở lại: Trò chơi ngập tràn, đầy cơ hội “săn” figure anime cực hot
- Bùi Thị Mai Hương đại diện Việt Nam tham dự Miss Pancontinental 2022
- Công bố Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, lên sóng tập 1 chương trình truyền hình thực tế
- Mời Cử tri xem thông tin tổng hợp về bầu cử tại website của Sở TT&TT TP.HCM
- Hành trình tìm kiếm “Gương mặt ảnh bìa” Hoa khôi doanh nhân Việt Nam 2020
- Khuấy đảo mùa hè Hà Nội cùng loạt sự kiện siêu hoành tráng
- Beauty Box ra mắt thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Saigon Center