Hàng loạt sự kiện hoành tráng đã được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 7 vừa qua và làm tăng nhiệt cho không khí của thủ đô.
Có thể kể đến sự kiện âm nhạc Born Pink World Tour “nóng” nhất thủ đô với sự góp mặt của nhóm nhạc hàng đầu thế giới – Black Pink. Ngoài ra, mở màn tháng 7 còn có sự kiện trình diễn âm nhạc cực “cool” từ Da Lab và Phương Ly để cùng thương hiệu Nike cho ra mắt cửa hàng “bản địa hóa” đầu tiên tại Việt Nam, đánh dấu hướng đi mang tầm chiến lược quan trọng của thương hiệu.
Ca sĩ Phương Ly, nhóm nhạc Da Lab quẩy cực sung tại sự kiện khai trương cửa hàng Nike Vincom Bà Triệu
Sự kiện là lời giới thiệu của Nike đến công chúng về cửa hàng theo concept bản địa hóa đầu tiên tại Việt Nam. Hàng loạt ngôi sao hot nhất tại khu vực miền Bắc cũng như các tên tuổi nổi bật trong giới thể thao tại Việt Nam cũng quy tụ tại đây. Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tiếp và đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, cửa hàng Nike tại Vincom Bà Triệu đã được ra đời và hoàn thiện dựa trên ý tưởng một ngôi nhà thể thao với thiết kế ngoại và nội thất sống động.
Nam diễn viên Nhan Phúc Vinh là một trong những khách mời đặc biệt.
Cửa hàng mới nhất từ Nike được xây dựng theo hình thức “bản địa hóa” mới lạ, một hướng quan trọng, mang tầm chiến lược của Nike trên toàn cầu. Trong đó, Nike thổi hồn vào không gian mua sắm bằng tính địa phương hóa, từ thiết kế nội ngoại thất cho đến việc phân bổ các danh mục sản phẩm. Bước vào đây bạn sẽ có cảm giác như bước vào chính ngôi nhà thân thuộc thay vì một cửa hàng mua sắm thông thường. Tất cả các chi tiết thiết kế đều mang đến một tinh thần thể thao đậm nét và đồng thời sẽ giúp khách hàng tìm kiếm được những sản phẩm phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của bản thân.
Mua sắm trực tuyến đã phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây và trở thành xu hướng của cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, với Nike trải nghiệm mua sắm trực tiếp vẫn luôn được chú trọng. Việc đổi mới không gian mua sắm tại các cửa hàng địa phương theo concept bản địa hóa giúp Nike tạo ra trải nghiệm mua sắm tốt hơn, mang lại sự kết nối sâu hơn với khách hàng và khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường.
Không gian mua thoải mái, gần gũi với đa dạng danh mục giày dép, quần áo của Nike Vincom Bà Triệu.
Theo chia sẻ của ông Louis Nguyễn – Tổng giám đốc công ty TNHH Thời Trang Và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC), Nike Vincom Bà Triệu là bước chuyển mới nhất của thương hiệu sau 13 năm có mặt chính thức tại Việt Nam thông qua sự quản lý và phân phối của công ty ACFC. Việc “nổ phát pháo” đầu tiên tại Hà Nội đóng vai trò rất quan trọng trong chiến lược tổng thể của thương hiệu. Nike đã dành mọi sự nỗ lực để gắn kết những nét văn hóa đặc trưng của vùng đất “ngàn năm văn hiến”, thói quen mua sắm của người dân tại đây với tinh thần thời trang và thể thao đậm nét của thương hiệu.
Cửa hàng nằm trên phố Đoàn Trần Nghiệp – số 191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Sự kiện khai trương cửa hàng Nike Vincom Bà Triệu đánh dấu bước tiền đề cho hành trình “bản địa hóa” này tại Việt Nam. Đây là hành trình đưa sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam và tạo ra sự kết nối giữa Nike và cộng đồng yêu thể thao.
(Nguồn: Nike ACFC)
*Nội dung thực hiện theo ĐKKD của TGNNT
Bài viết liên quan
- Phương Ly, Da Lab cùng dàn sao hot khuấy đảo sự kiện khai trương
- Hạnh phúc máu đạt tọp 1 doanh thu phòng vé
- Như Vân dáng chuẩn từng centimet trong MV “Black Jack” của Soobin
- Suntory PepsiCo Việt Nam và thông điệp “phát triển vì những điều tốt đẹp”
- Giải chạy “Long An Marathon 2022 – về Đồng Tháp Mười” thu hút 4000 vận động viên tham dự
- Cotton On khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 5/12
- CapitaLand Development được vinh danh nhiều hạng mục lớn tại giải thưởng PropertyGuru Việt Nam
- Nam Em – Lệ Nam lần đầu vừa song ca vừa catwalk